Viện kiểm sát nhân dân huyện Quan Hóa phối hợp với Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Quan Hóa đã tiến hành thăm và tặng quà một số hộ có điều kiện đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quan Hóa.

Hướng tới Kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022) và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động; Viện kiểm sát nhân dân huyện Quan Hóa phối hợp với Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Quan Hóa đã tiến hành thăm và tặng quà một số hộ có điều kiện đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quan Hóa.

(Hình ảnh tặng quà cho bà Lộc Thị Nhó)

Ngày 22/7/2022 đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quan Hóa do đồng chí Lê Văn Tài – Bí thư chi bộ - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quan Hóa làm trưởng đoàn. Về phía thường trực huyện Ủy tham có đồng chí Hà Thị Thuận thường vụ huyện ủy, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Quan Hóa, ngoài ra còn có các động chí công tác ở phòng ban UBND huyện Quan Hóa, đại diện chính quyền địa phương thị trấn Hồi Xuân đã tiến hành thăm và tặng quà cho hộ giá đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn đã tiến hành thăm và tặng quà cho 2 hộ gia đình bà Lộc Thị Nhó, sinh năm 1955 trú tại khu Khó, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa và ông Lữ Văn Quynh sinh năm 1958, trú tại khu khằm, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa. Đây là 2 hộ có điệu kiện đặc biệt khó khăn, thu nhập không ổn định và hiện đang sinh sống trong ngôi nhà tạm bợ. Nhận được quà của Viện KNSD huyện Quan Hóa bà Lộc Thị Nhó và ông Lữ Văn Quynh vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến Viện kiểm sát nhân dân huyện Quan Hóa.


(Hình ảnh tặng quà tại nhà ông Lữ Văn Quynh)

Tại buổi trao quà, đồng chí Lê Văn Tài - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quan Hóa thay mặt đoàn công tác đã phát biểu chia sẻ những khó khăn, động viên các gia đình hộ nghèo nỗ lực hơn nữa trong lao động, sản xuất; đồng thời mong muốn chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến những gia đình có hoàn cảnh, hộ nghèo; tạo điều kiện thuận lợi cho họ vươn lên trong cuộc sống. 


Phần quà tuy có giá trị vật chất không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Quan Hóa nhằm chung tay cùng với cộng đồng và người dân cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau. 


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của đơn vị hướng tới 62 năm thành lập ngành kiểm sát nhân dân. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là những tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi cán bộ, công chức của Viện kiểm sát nhân dân huyện Quan Hóa làm ấm lòng và vơi đi những khó khăn, khích lệ, động viên đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

 

Tổ tuyên truyền VKSND huyện Quan Hóa