Viện KSND huyện Ngọc Lặc tổ chức thăm hỏi, chúc tết các đồng chí Hưu trí nguyên là Lãnh đạo Viện KSND huyện Ngọc Lặc qua các thời kỳ

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 17/01/2023 (tức 26 tháng chạp), Viện KSND huyện Ngọc Lặc tổ chức thăm và chúc Tết các đồng chí Hưu trí nguyên là Lãnh đạo Viện KSND huyện Ngọc Lặc qua các thời kỳ.

Hình ảnh: VKSND huyện Ngọc Lặc thăm, chúc tết đồng chí Hưu trí

Đến thăm và chúc Tết các đồng chí, Lãnh đạo Viện KSND huyện Ngọc  Lặc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tri ân sự đóng góp của các thế hệ đi trước để đơn vị có được sự phát triển toàn diện như ngày hôm nay. Đồng thời, cũng thông báo cho các đồng chí biết những kết quả công tác của Ngành, của đơn vị Viện KSND huyện Ngọc Lặc đã đạt được trong năm 2022 và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Các đồng chí hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước sự quan tâm của đơn vị; tin tưởng với sự đoàn kết, trách nhiệm của tập thể Lãnh đạo và công chức trong đơn vị, Viện KSND huyện Ngọc Lặc sẽ nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới. Qua đây, các đồng chí cũng gửi lời chúc Tết đến tập thể Viện KSND huyện Ngọc Lặc và Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Thanh Hóa./.

 

Tổ tuyên truyền VKSND huyện Ngọc Lặc