VKSND huyện Hà Trung: Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025

Chiều ngày 24/5/2023, Chi bộ VKSND huyện Hà Trung tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Nguyễn Đức Sơn, Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Hà Trung chủ trì Hội nghị và có toàn thể Đảng viên trong Chi bộ tham gia.

Toàn cảnh Hội nghị

        Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Sơn, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Hà Trung đã quán triệt các văn bản chỉ đạo và hướng dẫn sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ và thôn g qua dự thảo báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội; báo cáo kiểm điểm của Chi bộ giữa nhiệm kỳ. Đồng chí đã chỉ ra những mục tiêu đã đạt được trong giữa nhiệm kỳ qua, những mục cần phải hoàn thành trong nửa nhiệm kỳ còn lại. Trong nửa nhiệm kỳ qua, Chi bộ và tập thể Lãnh đạo VKSND huyện Hà Trung đã đoàn kết, thống nhất, chỉ đạo đơn vị thực hiện hoàn thành đạt và vượt nhiều chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra.

        Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, vẫn còn một số tồn tại, hạn chế như: một số đảng viên tinh thần đóng góp xây dựng đơn vị còn hạn chế; số lượng biên chế của đơn vị còn thiếu trong khi khối lượng công việc ngày càng nhiều, điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến việc thực hiện các mục tiêu mà Đại hội đã đề ra.

        Tại Hội nghị các đảng viên đã nêu cao tinh thần phê và tự phê, tập trung thảo luận góp ý vào dự thảo báo cáo sơ kết và báo cáo kiểm điểm của Chi bộ, đồng thời đưa ra những giải pháp để khắc phục hạn chế, bổ sung vào Nghị quyết Đại hội những chỉ tiêu phát sinh phù hợp với đơn vị trong thời gian tới.

        Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, hội nghị đã tập trung thống nhất cao để ban hành Nghị quyết thực hiện với mục tiêu đoàn kết một lòng, khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu mà Đại hội đã đề ra trong đầu nhiệm kỳ./.       

Trần Thêm