Phòng Kiểm sát thi hành án dân sự Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa sơ kết 06 tháng đầu năm 2023

Sáng ngày 06/6/2023, Phòng Kiểm sát thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác kiểm sát thi hành án dân sự, hành chính 6 tháng đầu năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, toàn thể lãnh đạo, Kiểm sát viên đơn vị tham dự.

 

Toàn cảnh buổi Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng trình bày báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát 06 tháng đầu năm 2023 của đơn vị. Theo đó, 06 tháng đầu năm, trong 12 chỉ tiêu được giao trong hệ thống chỉ tiêu của ngành, đơn vị đã hoàn thành đạt 8/12 chỉ tiêu, trong đó 4 chỉ tiêu có thể vượt đơn vị đã thực hiện vượt, còn lại 4/12 chỉ tiêu không phát sinh. Trong công tác chỉ đạo, điều hành, lãnh đạo phòng đã căn cứ vào năng lực, sở trường để phân công nhiệm vụ công tác cụ thể đối với từng Kiểm sát viên trong đơn vị giúp công việc đạt hiệu quả cao.

Báo cáo cũng đã chỉ ra những hạn chế, nguyên nhân cũng như những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện chỉ tiêu công tác. Từ đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ cho 06 tháng cuối năm mà đơn cần phải thực hiện.

Tại Hội nghị, với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí trong đơn vị đã tích cực phát biểu tập trung làm rõ hơn nữa những thành tích đã đạt được; đồng thời cũng thảo luận sôi nổi về những vấn đề cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm để thực hiện tốt nhiệm vụ, phương hướng đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng 11  phát biểu  tiếp thu ý kiến chỉ đạo

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những biện pháp giải pháp, kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của đơn vị. Đồng chí cũng yêu cầu đơn vị phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tập trung thực hiện tốt các chỉ tiêu công tác nhất là theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị VKSND huyện thực hiện công tác chuyên môn mà phòng theo dõi góp phần vào kết quả của toàn ngành Kiểm sát Thanh Hóa.

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo và bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng đã thay mặt đơn vị cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Viện với những khó khăn, vướng mắc của đơn vị trong thời gian qua; đồng thời nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Viện trưởng và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch công tác, chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra/.

Kiều Oanh