Cụm thi đua số 4 VKSND tỉnh: “Đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm, vượt khó” quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Ngày 15/6/2023, tại VKSND TP Sầm Sơn, Cụm thi đua số 4 gồm các đơn vị VKSND: TP Thanh Hóa, Đông Sơn, Sầm Sơn, Quảng Xương, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa đã tổ chức Hội nghi sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023. Đồng chí Lê Đức Tùng, Đảng ủy viên, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Viện, công chức làm công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị trong Cụm thi đua số 4.

Đ/c Phan Thị Bình, Viện trưởng VKSND TP Thanh Hóa trình bày báo cáo tại Hội nghị

        Báo cáo sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023 của Cụm thi đua số 4 cho thấy, trong 6 tháng đầu năm Cụm thi đua số 4 đã triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Quốc hội và các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành. Công tác thi đua ngày càng được chú trọng, đổi mới, các đơn vị thành viên Cụm đã tổ chức nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, chú trọng bình xét thi đua khen thưởng đúng người, đúng thành tích, từ đó thúc đẩy phong trào thi đua của toàn Ngành.

        Tại Hội nghị, các thành viên trong Cụm đã thảo luận, thống nhất với các nội dung trong báo cáo, đồng thời đưa ra một số giải pháp bổ sung, hoàn thiện báo cáo nhằm thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua của Cụm trong 6 tháng cuối năm 2023.

        Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Đức Tùng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh ghi nhận những kết quả đã đạt được của Cụm thi đua số 4 trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí yêu cầu các đơn vị trong Cụm phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời tăng cường và nâng cao hiệu quả, hiệu lực thực hành quyền công tố, kiểm sát các hoạt động tư pháp; chủ động, linh hoạt đề ra các giải pháp cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác đề ra, góp phần vào thành tích chung của ngành Kiểm sát Thanh Hóa năm 2023./.

Trà My