TX. Nghi Sơn: Chi đoàn Thanh niên VKSND - TAND phối hợp với Chi đoàn khối cơ quan trên địa bàn TX. Nghi Sơn thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023). Sáng ngày 26/7/2023, Chi đoàn Thanh niên VKSND - TAND TX. Nghi Sơn phối hợp với Chi đoàn khối cơ quan trên địa bàn thị xã đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh trên địa bàn thị xã.

Đoàn thăm hỏi và tặng quà thương binh tại phường Hải Ninh, TX. Nghi Sơn.

Đoàn đã tới từng nhà để thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và tặng 08 suất quà/2 phường tại các gia đình chính sách, người có công cách mạng, thương binh, bệnh binh (trị giá 500.000 đồng/suất). Tuy mỗi phần quà có giá trị không lớn nhưng thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn của đoàn viên thanh niên đối với những người có công với đất nước.

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, động viên con cháu tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đoàn thăm hỏi và tặng quà thương binh tại phường Hải Hòa, TX. Nghi Sơn.

Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tham gia xây dựng phong trào toàn dân chăm sóc người có công, chung tay xoa dịu nỗi đau chiến tranh, góp phần thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với cách mạng, nêu cao đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta./.

Nguyễn Quỳnh