Viện kiểm sát nhân dân huyện Thọ Xuân thăm và chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Tết cổ truyền

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn 2024, tập thể Lãnh đạo, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Thọ Xuân đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí hưu trí nguyên là Lãnh đạo, Kiểm sát viên của đơn vị qua các thời kỳ.

                                        Tập thể Lãnh đạo VKSND huyện Thọ Xuân đến thăm, chúc Tết bác Đỗ Đình Sửu, nguyên Viện trưởng VKSND huyện Thọ Xuân

Tập thể Lãnh đạo VKSND huyện Thọ Xuân đến thăm, chúc Tết gia đình bác  Đỗ Văn Hán, nguyên Viện trưởng VKSND huyện Thọ Xuân

Trong không khí thân tình, đầm ấm, tập thể lãnh đạo Viện kiểm sát huyện Thọ Xuân đã ân cần thăm hỏi, tri ân sự đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự trưởng thành, phát triển của đơn vị. Các đồng chí hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước sự quan tâm của đơn vị và tin tưởng với sự đoàn kết, trách nhiệm của tập thể Lãnh đạo và công chức trong đơn vị, Viện kiểm sát nhân dân huyện Thọ Xuân sẽ luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng được yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Tập thể Lãnh đạo Viện KSND huyện Thọ Xuân đến thăm, chúc Tết gia đình bác  Vũ Thị Loan, nguyên Phó Viện trưởng VKSND huyện Thọ Xuân)

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của Viện kiểm sát nhân dân huyện Thọ Xuân, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn thế hệ đi trước của tập thể cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân huyện Thọ Xuân./.

 

Vũ Hùng