VKSND huyện Thiệu Hóa chúc Tết cán bộ hưu trí và người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp đón Xuân mới Giáp Thìn 2024, ngày 25/01/2024, lãnh đạo VKSND huyện Thiệu Hóa đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết đối với cán bộ hưu trí trên địa bàn, các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND huyện Thiệu Hóa.

Lãnh đạo VKSND huyện Thiệu Hóa thăm và tặng quà Tết  các đồng chí cán bộ hưu trí

Đến thăm và chúc Tết các gia đình, lãnh đạo Viện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, tỏ lòng biết ơn đến các cán bộ hưu trí và gia đình đã có nhiều đóng góp cho ngành trong thời gian qua. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, lãnh đạo Viện gửi tặng đến các đồng chí cán bộ hưu trí của ngành một phần quà Tết và trân trọng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí sang năm mới được nhiều sức khỏe, có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc; đồng thời, mong các đồng chí luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và bản thân nhằm thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cũng nhân dịp này, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đại diện Cơ quan đã đến thăm và trao quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn xuân ấm áp, Tết yên vui đến với mọi người, mọi nhà. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng ý nghĩa lớn về tinh thần, kịp thời động viên gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình yêu thương con người của dân tộc Việt Nam. 

Đại điện VKSND huyện đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa

Đây là hoạt động thường niên của VKSND huyện Thiệu Hóa, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn thế hệ đi trước của tập thể đơn vị. Đồng thời thể hiện tình cảm, nghĩa cử cao đẹp về truyền thống tương thân, tương ái đầy ý nghĩa được công chức, người lao động trong đơn vị không ngừng phát huy./.

Thúy Nguyễn