Viện kiểm sát nhân dân huyện Như Xuân tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, với mong muốn cùng chung tay để “không ai bị bỏ lại phía sau”, sáng ngày 31/01/2024, VKSND huyện Như Xuân phối hợp cùng Công đoàn cơ sở, Chi đoàn Thanh niên của đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

VKSND huyện Như Xuân thăm và tặng quà cho gia đình bà Lương Thị Sỏ – thôn Tân Thành, xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân

Phát huy truyền thống của ngành kiểm sát nhân dân, với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, cán bộ, công chức VKSND huyện Như Xuân đã trao tặng 6 suất quà gồm tiền và hiện vật đến với 6 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Những món quà tuy giá trị không lớn, nhưng là tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của cán bộ, công chức, người lao động của VKSND huyện Như Xuân.

Tại xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân, đồng chí Trương Xuân Dũng, Viện trưởng VKSND huyện Như Xuân và đoàn công tác đã thăm hỏi các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chúc các gia đình năm mới nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc.

VKSND huyện Như Xuân thăm và tặng quà cho gia đình chị Lục Thị Liên – thôn Tân Thành, xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa

Đây là hoạt động ý nghĩa của VKSND huyện Như Xuân nhằm chung tay cùng địa phương chăm lo cho những hộ gia đình, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhất là thời điểm chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Xuân Cường