VKSND huyện Lang Chánh chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn – 2024

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn 2024, vừa qua lãnh đạo VKSND huyện Lang Chánh tổ chức thăm và chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí sinh sống trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Trung Kiên- Viện trưởng VKSND huyện Lang Chánh thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ hưu trí

Đồng chí Lê Hữu Nam- Phó Viện trưởng VKSND huyện Lang Chánh thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ hưu trí.

Tại gia đình các cán bộ hưu trí, lãnh đạo VKSND huyện Lang Chánh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, thông tin một số hoạt động nổi bật của đơn vị trong năm 2023, trao các phần quà Tết và trân trọng gửi lời chúc mừng đến các đồng chí sang năm mới được nhiều sức khỏe, có cuộc sống vui tươi, hạnh phúc; đồng thời, luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và bản thân nhằm thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục theo dõi, tham gia ý kiến đóng góp xây dựng ngành và góp phần cùng với Chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp. Các đồng chí hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng và xúc động trước sự quan tâm của đơn vị và tin tưởng với sự đoàn kết, trách nhiệm của tập thể Lãnh đạo và công chức trong đơn vị, VKSND huyện Lang Chánh sẽ luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đáp ứng được yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Đây là hoạt động thường niên của VKSND huyện Lang Chánh thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tri ân các thế hệ đi trước của tập thể cán bộ, công chức VKSND huyện Lang Chánh. Qua đó, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong đơn vị./.

 

Triệu Yến