Viện kiểm sát nhân dân huyện Ngọc Lặc thăm hỏi, chúc tết cán bộ hưu trí và Hội người Mù huyện Ngọc Lặc

Hoà chung không khí cả nước mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, nối tiếp truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tinh thần “Tương thân tương ái”. Ngày 05/02/2024, lãnh đạo VKSND huyện Ngọc Lặc tổ chức thăm hỏi, chúc tết các cán bộ nguyên là lãnh đạo đơn vị hiện đang sinh sống tại địa phương và Hội người Mù huyện Ngọc Lặc.

Thăm hỏi, chúc tết đồng chí Phạm Thái Nguyên,  nguyên Viện trưởng VKSND huyện Ngọc Lặc

Đến thăm và chúc Tết các gia đình cán bộ hưu trí, thay mặt toàn thể cán bộ, công chức của đơn vị đồng chí Lê Anh Ngọc, Phó Viện trưởng đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao các phần quà thể hiện tình cảm của đơn vị trước những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo đơn vị cho hoạt động của Ngành, chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, năm mới an khang thịnh vượng, luôn là chỗ dựa tinh thần cho thế hệ trẻ. Đồng chí Hoàng Thị Vân Anh, Phó Viện trưởng cũng vui mừng chia sẻ những thành tích nổi bật mà VKSND huyện Ngọc Lặc đã đạt được trong năm 2023 và phương hướng, mục tiêu của đơn vị trong thời gian tới.

Thăm hỏi, chúc tết đồng chí Lê Thị Ngọc, nguyên Viện trưởng VKSND huyện Ngọc Lặc

Tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, cùng ngày, VKSND huyện Ngọc Lặc đã đến thăm hỏi và chúc tết Hội người Mù huyện Ngọc Lặc. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo VKSND huyện Ngọc Lặc thay mặt đơn vị tặng quà và ân cần thăm hỏi, động viên các hội viên của hội cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm để hoà nhập bình đẳng trong cộng đồng.

Thăm hỏi, chúc tết Hội người Mù huyện Ngọc Lặc

Qua hoạt động giàu ý nghĩa nhân văn của đơn vị VKSND huyện Ngọc Lặc, sẽ góp phần hỗ trợ, giúp đỡ, động viên hội viên và gia đình người mù có được niềm vui, giúp các hội viên vững vàng hơn, cố gắng vượt qua khó khăn, mặc cảm vươn lên trong cuộc sống.

Các đồng chí cán bộ hưu trí và Hội người Mù huyện Ngọc Lặc bày tỏ niềm phấn khởi, xúc động khi đoàn đến thăm, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND huyện Ngọc Lặc, đồng thời gửi lời chúc tết đến các đồng chí lãnh đạo, cùng toàn thể công chức, người lao động VKSND huyện Ngọc Lặc, chúc đơn vị tích cực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao vị thế, vai trò, hình ảnh của ngành Kiểm sát nhân dân tại địa phương./.

 

Anh Ngọc