Trao quà hỗ trợ cho cán bộ có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 21/3/2024, Lãnh đạo, Công đoàn VKSND huyện Mường Lát đã tổ chức trao tặng quà cho đồng chí Lâu Văn Ly, Phó Viện trưởng VKSND huyện Mường Lát.

Lãnh đạo, Công đoàn VKSND huyện Mường Lát trao quà hỗ trợ  cho đồng chí Lâu Văn Ly

        Đồng chí Lâu Văn Ly là người dân tộc thiểu số (dân tộng H. Mông) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có chỗ ở ổn định, bản thân đồng chí Ly thường xuyên phải đi điều trị bệnh nặng, vợ không có việc làm ổn định, cuộc sống của gia đình chủ yếu dựa vào đồng lương của đồng chí Ly. Với truyền thống tương thân, tương ái và để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn đối với gia đình đồng chí Lâu Văn Ly, Công đoàn VKSND huyện Mường Lát đã kêu gọi, vận động công chức, người lao động trong đơn vị chung tay giúp đỡ, tiết kiệm một phần chi phí để hỗ trợ nhằm giảm bớt khó khăn cho gia đình đồng chí Ly. Kết quả phát động tại VKSND huyện Mường Lát đã đóng góp được số tiền 10.000.000 đồng.

        Đồng chí Lâu Văn Ly cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn, đồng chí, đồng nghiệp trong trong đơn vị đã dành sự quan tâm, chia sẻ, động viên cho gia đình. Món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa rất lớn về tinh thần, tiếp thêm động lực để đồng chí hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao./.

Trịnh Dương