Đội thi Đảng bộ VKSND tỉnh Thanh Hóa đạt giải Khuyến khích Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024), vừa qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Cuộc thi được tổ chức theo các vòng thi của các Cụm gồm 5 Cụm với 75 đội thi đến từ các cơ quan, doanh nghiệp thuộc Đảng ủy Khối.

Đ/c Đinh Thị Thanh Hà, Phó Bí thư, Trưởng ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

        Đảng bộ VKSND tỉnh Thanh Hóa tham gia Cuộc thi với đội thi gồm 03 thành viên: Đồng chí Nguyễn Đăng Cường (Chi bộ Phòng 1), đồng chí Nguyễn Huyền Thảo (Chi bộ Phòng 15) và đồng chí Hoàng Yến (Chi bộ Văn phòng tổng hợp).

        Sáng ngày 15/8, đội thi đến từ Đảng bộ VKSND tỉnh Thanh Hóa tham gia vòng thi Cụm số 4 gồm 15 đội thi. Các đội thi trải qua 03 phần thi gồm: phần chào hỏi, giới thiệu tóm tắt về đội thi, phần thi thuyết trình và phần thi trả lời câu hỏi phụ xung quanh nội dung Di chúc, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phần thi của đội thi đến từ Đảng bộ VKSND tỉnh được thể hiện xuất sắc với chất giọng truyền cảm, phong cách tự tin và sắc thái biểu cảm cuốn hút của các thí sinh, lồng ghép múa phụ họa, âm nhạc, kết hợp trình chiếu hình ảnh, clip minh họa về Chủ tịch Hồ Chí Minh đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng cho Ban giám khảo và khán giả.

        Một số hình ảnh tại Cuộc thi:

Đội thi Đảng bộ VKSND tỉnh tham gia Phần thi chào hỏi

Đội thi Đảng bộ VKSND tỉnh tham gia phần thi thuyết trình

Đội thi Đảng bộ VKSND tỉnh tham gia phần thi trả lời câu hỏi vấn đáp

        Qua cuộc thi đã góp phần khắc sâu và thực hiện có hiệu quả tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch - vững mạnh, phát huy sức mạnh của nhân dân các dân tộc trong tỉnh, phấn đấu xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Đội thi đến từ Đảng bộ VKSND tỉnh đạt giải Khuyến khích tại Cuộc thi

        Kết thúc vòng thi Cụm số 04, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội đạt thành tích, trong đó Đảng bộ VKSND tỉnh Thanh Hóa đạt giải Khuyến khích.

        Sức hút từ Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” trong toàn tỉnh một lần nữa đã khẳng định giá trị lý luận và thực tiễn của bản Di chúc thiêng liêng, thể hiện lòng kính yêu và biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đối với Bác Hồ kính yêu./.

Quỳnh Anh