Chi bộ VKSND huyện Quan Sơn kiểm điểm đánh giá, xếp loại năm 2023

Đăng ngày 25 - 12 - 2023
100%

Chiều ngày 14/12/2023, tại trụ sở VKSND huyện Quan Sơn, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện tổ chức Hội nghị kiểm điểm đối với tập thể Chi ủy chi bộ và cá nhân các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, Đảng viên năm 2023. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Lò Văn Phượng, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Quan Sơn chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

        Hội nghị đã tập trung kiểm điểm đối với tập thể Chi ủy Chi bộ và cá nhân các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, đảng viên. Qua đó, phân tích làm rõ ưu điểm cũng như những hạn chế, tồn tại trong năm 2023 và phương hướng, biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

         Nhìn chung trong năm 2023, Chi bộ VKSND huyện Quan Sơn đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, chủ động triển khai để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Ngành, nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đã chủ động lựa chọn và triển khai thực hiện tốt nội dung công tác đột phá nhằm tạo chuyển biển thực chất trong các khâu công tác còn hạn chế. Năm 2023, đơn vị đã hoàn thành 69/69 chỉ tiêu nghiệp vụ, trong đó 36 chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra; các đoàn thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có cá nhân nào có dấu hiệu suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Chi bộ luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên mới, trong năm đã xét kết nạp cho 01 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng.

        Với tinh thần làm việc tập trung, nghiêm túc và trách nhiệm, trên cơ sở báo cáo của Chi bộ và bản tự kiểm điểm cá nhân của từng đảng viên, Hội nghị nhận xét, đánh giá và đưa ra các ý kiến góp ý cụ thể cho tập thể và mỗi đảng viên. Đồng thời đề ra chủ trương, giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong lãnh đạo, quản lý, điều hành và thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong năm 2024.

Đảng viên trong chi bộ phát biểu tại hội nghị

        Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thống nhất với báo cáo kiểm điểm; ghi nhận những thành tích mà Chi bộ VKSND huyện Quan Sơn đã đạt được. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới chi bộ kịp thời xây dựng kế hoạch khắc phục các tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra tại Hội nghị. Tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, đẩy mạnh cải cách hành chính, cải cách tư pháp, nâng cao hiệu quả hoạt động của chi bộ để hoàn thành xuất săc các chỉ tiêu kế hoạch công tác năm 2024.

Đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đ/c Lò Văn Phượng, Bí thư chi bộ, Viện trưởng, VKSND huyện Quan Sơn

        Đồng chí Lò Văn Phượng, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Quan Sơn phát biểu tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hà Xuân Thành; các ý kiến của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Đồng thời đề nghị các đồng chí Đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Chi bộ đã đề ra, quyết tâm xây dựng Chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh về mọi mặt. Tích cực tham mưu cho Huyện ủy phối hợp với các ban, ngành của huyện, nhất là các cơ quan khối Nội chính làm tốt công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn, thực hiện và phục vụ tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị của ngành và địa phương./.

<

Tin mới nhất

Chi bộ Viện kiểm sát Hà Trung: Lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023(28/12/2023 3:55 CH)

Chi bộ VKSND huyện Quan Sơn kiểm điểm đánh giá, xếp loại năm 2023(25/12/2023 9:51 SA)

Viện trưởng VKSND huyện Ngọc Lặc được chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Ngọc Lặc,...(20/12/2023 3:08 CH)

Chi bộ VKSND thị xã Nghi Sơn sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong...(20/06/2023 3:27 CH)

Chi bộ Văn phòng tổng hợp tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2023(19/06/2023 3:28 CH)

Ngọc Lặc: Chi bộ Viện kiểm sát tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội...(29/05/2023 3:01 CH)

VKSND huyện Hà Trung: Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ...(29/05/2023 2:40 CH)

VKSND huyện Mường Lát: Tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ...(26/05/2023 7:30 SA)

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử
256 người đã bình chọn
°
1858 người đang online